Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Lời cảm ơn từ đáy lòng



Rất cảm ơn Ban Điều hành ngôi nhà chung của lớp đã quan tâm đến sức khỏe của mình.
          Em đặc biệt cảm ơn thày Quý đã đến tận nhà thăm em và tặng em tài liệu hướng dẫn chữa bệnh tim mạch và tiểu đường.
          Mình rất biết ơn các bạn Nguyệt Ánh, Nữ Hiếu, Nguyên Hân, Đỗ Long, Trọng Hiền, Đoàn Đức, Chiến Thắng, Trương Trác,... đã viết trên mạng và điện thăm hỏi sức khỏe, khuyên nhủ mình chữa bệnh.
          Mình không ngờ diễn biến sức khỏe của mình lại phức tạp quá. Vốn dĩ mình đã bị huyết áp cao, mỡ máu nhiều. Vừa rồi phải vào bệnh viện cấp cứu 2 lần mới xác định thêm bệnh tiểu đường và sơ vữa động mạch vành tim, sơ vữa động mạch não. Nguy cơ xảy ra tai biến ở cả tim và não luôn thường trực.
          Mình may mắn được Tiến sỹ Lân Hiếu (con trai Nữ Hiếu) – rất giỏi về tim mạch khám và điều trị nên rất yên tâm.
          Một lần nữa xin chân thành cảm ơn thày Quý và các bạn
                                                            
                                                                Phạm Kiên. 
chaoquelam at 01/03/2012 05:31 pm comment
xuân NHÂM THÌN sắp đến chúc bạn và gia đình AN KHANG THỊNH VƯỢNG! Như Thanh-Tiệp khắc
Long at 11/23/2010 09:41 pm comment
   
Long at 11/22/2010 08:20 am comment
G    
Teresa at 05/19/2010 02:42 pm comment
Xin lỗi Phạm Kiên , Đã lâu không gặp bạn nên không biết bạn ốm . Huyết áp ,tiểu đường , tim mạch là những bệnh mà tuổi chúng mình khó tránh khỏi ,Bạn đừng quá lo lắng . Khi đi khám bệnh G đã gặp một bác trên 8o tuổi đã bị tiểu đường mấy chục năm nay .nhưng hiện vẫn rất phong độ . Chủ yếu phải tuân thủ chế độ ăn uống tập luyện mà các bs đã hướng dẫn ,Bạn bị bệnh tim thì nên dùng bài thuốc đan sâm.tam thất mà mình đang giới thiệu với các bạn ,bạn ông xã mình đã dùng thường xuyên .tác dụng rất tốt .Rẻ tiền, dễ tìm ,dễ uống ,
LTH at 03/21/2010 06:07 pm comment
Chào Phạm Kiên. Bạn lâu nay có khỏe không? Nếu khỏe và rỗi Bạn hãy nhấn chuột vào dòng LINK sau để xem bài có liên quan đến bạn (Lời bình của Calathau) trong blog letienhoan, xem có đúng không nhé: http://vn.360plus.yahoo.com/letienhoan-2008/article?mid=6575
LTH at 02/15/2010 04:47 pm comment
Chúc bạn Năm Mới khỏe mạnh hơn nhiều so với năm trước nhé. Chúc hai bạn niềm vui, hạnh phúc và những điều như trên câu đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét